Welcom To Sukhirin " เมืองในหมอก...ดอกไม้งาม...ต้นน้ำสายบุรี...ประเพณีหลากหลาย...นวนิยายเพชรพระอุมา...ล้ำค่าเหมืองทองคำ...ตำหนักสุคิริน

ล่องแก่ง


                  การท่องเที่ยวแนวตื่นเต้น เร้าใจอีกแนวหนึ่งของการท่องเที่ยวอำเภอสุคิริน ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ชอบการท่องเที่ยวแนวนี้สามารถมาท่องเที่ยวที่อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาสได้ เพราะที่อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส  เรามีการล่องแก่งที่ต้องบอกได้ว่าเป็นการล่องแก่งจากต้นแม่น้ำสายบุรีเลยทีเดียว ซึ่งความใสสะอาดของแม่น้ำนี้ไม่ต้องพูดถึง อีกทั้งเส้นทางในการล่องแก่งนี้เต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดที่นักท่องเที่ยวอาจจะยังไม่เคยได้พบเห็น แต่ที่อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส  คุณอาจจะได้พบเห็นด้วยสายตาของคุณเอง
                   การล่องแก่งในอำเภอสุคิรินมีมากมายหลายที่ ขึ้นอยู่กับนักท่องเที่ยวว่าต้องการอยากจะได้บรรยากาศยังไง ส่วนการเดินทางสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส  ไม่ต้องกังวลกับการเดินทาง และหากนักท่องเที่ยวไม่แน่ใจว่าจะไปท่องเที่ยวที่ตรงไหนดีของอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส  และเดินทางยังไง ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาดูแผนที่ท่องเที่ยว 3 ภาษา ของอำเภอสุคิรินได้ที่ ณ หน้าว่าการอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส  ซึ่งท่านนายอรุณ  ศรีใส นายอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาสได้จัดทำขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาเที่ยวชมความสวยงามของอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส